þriðjudagur, maí 04, 2004

sit hér í keng af kulda :) Frekar svalt í íbúðinni, aðeins verið að lofta út og djöfulsins skítakuldi utandyra. Hvar er vorið????? skrapp það saman og hvarf eða........?????????? Auglýsi hér með eftir hlýju og góðu veðri.
Annars er svosem ekki margt að frétta. Gestur les fyrir próf og ég nýt þess að lesa ekki undir próf. Við vorum í fantafínni fermingu um helgina hjá Arnari og afmæli hjá ömmu. Glæsileg veisluföng enda ekki við öðru að búast. 17 ár og ca 51 og 1/2 vika síðan ég fermdist ásamt Hrafnhildi vinkonu minni. Fljótt að líða mar. Mútter benti mér á þann 25. apríl að í dag væru 16 ár síðan ég tók samræmt próf í dönsku. Þetta er nú alveg að verða ágætt af tölulegum staðreyndum. Hætti áður en ég fer að reikna út staðalfrávik, miðgildi, vegið meðaltal og fleira skemmtilegt í þeim dúr.
Framundan er skemmtilegur mánuður með teitum, afmælum, hestatúrum, sveitaferðum bara gaman að lifa og sjá hvað gerist næst.
Auf wiedersehen (er þetta ekki cirka rétt skrifað annars????)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home