föstudagur, apríl 02, 2004

já ég veit, þetta er þriðja blogg vikunnar, svona fyrir ykkur sem voruð að kvarta undan skorti á lestrarefni. Það hefur svo sem ekki margt gerst síðustu daga. Íbúðamál í salti fram yfir páska, þá ætlum við að halda áfram þar sem frá var horfið og skoða meira og meira og meira. Ég meina halló, við erum bara búin að skoða 11 íbúðir síðan í byrjun febrúar.

Ég er á tarotnámskeiði og skemmti mér konunglega. Í gærkvöldi vorum við að æfa okkur að lesa í þau. Hjá mér komu fram miklar breytingar og það er pottþétt að við flytjum á þessu ári, svo mér var heilmikið létt og fer með bros á vör að skoða fleiri íbúðir. Ætla ekki að fara nánar út í þessa spádóma hér þeir sem vilja vita meira verða að hafa samband við mig á annan máta. Síðasta námskeiðskvöldið er svo í kvöld. Svooooooooooo er ég orðin frekar mikið spennt fyrir sunnudeginum en þá erum við að fara í ævintýraferð á fjórhjólum í Skorradal með Eskimos travel. Getur ekki verið annað en skemmtilegt!!!! meira um það eftir helgina.....
En nú er ég farin að klára vinnudaginn minn og skoppa svo út í helgina.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home