föstudagur, mars 12, 2004

Halló Guðbjörg glaða hérna :)
....er svo glöð vegna þess að það er komin föstudagur
....er svo glöð vegna þess að það er orðið sæmilega bjart á morgnana þegar ég fer í vinnuna
....er svo glöð vegna þess að það er ekki rigning í augnablikinu
....er svo glöð vegna þess að ég ætla að eiga náðugt kvöld í kvöld
....er svo glöð vegna þess að ég fer í afmæli á sunnudaginn
....er svo glöð vegna þess að ég ætla á hestasýningu um helgina
jakkkkk þvílík væmni í gangi hérna mar, ekki alveg minn stíll, kannski ég ætti að taka lyfin mín snugggggvast? Ljómandi góð spurning. En alla vega þá sé ég fram á rólega og næs helgi.
Var búin að plana sveitaferð og hesta um helgina en veðurspá segir rok og rigning svo ég nenni barasta ekki. En well svona er letin ljúf.
Þarf að rjúka mín bíður skjólstæðingur, úbs komst upp um mig er að stelast í vinnunni :)
góða helgi allir veðurgarpar

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home