mánudagur, nóvember 28, 2005

mondei

já við erum snillingar það er morgunljóst sem og rökkurljóst. Boðið okkar ógurlega og já margumrædda lukkaðist alveg ljómandi vel, Perlan hvað ha!!!!! okkar hlaðborð hefur örugglega slegið því út. Það komu 30 manns sem var aðeins færra en búist var við, en auðvitað mæta ekki alltaf allir sem ætla að koma. Í dag finnst mér ég hafa allan heimsins tíma til að gera nákvæmlega það sem mér dettur í hug. Einn vinnudagur eftir..... verður samt örugglega skrýtið að vakna á miðvikudagsmorgun og engin meiri Geysir.
Stutt stopp hér á bæ, er farin að föndra :)

6 Comments:

At 9:49 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Ég var viss um að þessu bloggi myndi fylgja tilkynning um óléttu eða brúðkaup :) var alveg viss.

 
At 9:49 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Þetta var sko ég Sirrý

 
At 9:56 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

ef að óléttu kemur í nánustu framtíð þá skal ég nú láta þig vita í eigin persónu elskan mín :)
kveðja Guðbjörg

 
At 10:53 f.h., Blogger Fanney said...

Hvað er verð að föndra núna?

 
At 2:22 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

ennþá í jólakortshugleiðingum :) og smá bútasaum og smá perlusaum
kv. guðbjörg

 
At 8:53 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Gangi þér vel í nýju vinnunni og öllu...;) heyri í þér.. deffinetlí hittingur fyrir jól... hilsen

 

Skrifa ummæli

<< Home