sunnudagur, október 16, 2005

uppbrot á mánudegi.

Best að brjóta upp þetta mánudagamunstur og blogga á sunnudegi. Er búin að eiga þessa rólegu helgi á heimili mínu. Fékk föndurkerlur í heimsókn í gær og fórum við hamförum í mósaíkgerð. Er nebbbblilega að reyna að klára jólagjafadótið og helst kaupa það sem ég ekki bý til fyrir lok nóvember. Desember er frátekinn fyrir augnaðgerð og byrja í nýrri vinnu, held svei mér þá að það sé nóg. Hef nefnileg nett á tilfinningunni að ég sé að keyra mig á kaf núna og er á fullu við að snúa því við. Finna út úr því og slappa af.
Spennan magnast.... dududummmmmmmmm iðjuþjálfaneminn kemur í Klúbbinn á morgun. Mikil spenna að sjá stúlkuna og vinna með henni næstu 6 vikur sem bæ ðe vei verða mínar síðustu 6 vikur í þessari vinnu. Þegar hún fer á ég eftir að vinna tvo daga minnir mig. Þetta styttist. Spennt að byrja á nýjum stað verð ég að segja. Nóg af bulli í bili, er farinn að rútta aðeins til í holinu, var nebblilega að mála það á föstudagskvöldið og habbbbði engan tíma til að ganga frá þar í gær :)

6 Comments:

At 5:34 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Hey skvís til hamingju með nýju vinnuna. Hvar ertu að fara? Stína B forvitna;)

 
At 5:35 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

hæ aftur, smá fljótfærni hérna meinti hvar ertu að fara að vinna....

 
At 7:43 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Hæ fljótfærna Stína :) ég er að fara að vinna hjá gigtarfélaginu, líst bara ljómandi vel á það. kv. Guðbjörg

 
At 9:12 f.h., Blogger Fanney said...

Já ég frétti af tveim föndurkonum á flakki í höfuðborginni, þær hafa sem sagt endað hjá þér ... thí hí

 
At 3:22 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Til hamingju með nýju vinnuna.
Hvað ertu að fara að gera í gigtarfélaginu ? Verður þú þá í Ármúlanum ?
Afhverju ertu að hætta hjá Geysi

kv Sirrý forvitna frænkan

 
At 10:06 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Sirrý smelltu á mig meili :) þá get ég verið með nánara uppdeit á fréttum sko :) gudbjorg@svaka.net

 

Skrifa ummæli

<< Home