mánudagur, september 26, 2005

klukk

þá var ég klukkuð sem þýðir fimm staðreyndir um mig þurfa að birtast hérna.......

Staðreynd 1: Bý með Gesti sem hefur gígantíska þolinmæði sem ekki veitir af til að búa með mér.

Staðreynd 2: Eitt það skemmtilegasta sem ég geri er að fara á bak góðum hesti og þeysa út í íslenska náttúru í góðra vina hópi.

Staðreynd 3: Er föndrari

Staðreynd 4: Er mjög lítið fyrir heimilisstörf, einna skást er að elda og þvo þvott. Líkt og Fanney þá myndi ég ef ég ynni milljónir í Lottó ráða mér ræstingakonu með endalausa þolinmæði.

Staðreynd 5: Langar til að flytja út í sveit með mínum karli og hestum. Helst stutt frá höfuðborginni. Eignast fleiri hesta og önnur dýr.

Jæja þarna hafðist það. Klukka hér með bloggarana Millu Snillu, Stínu of múnstrít, Stínu in London og Evu sveitakerlu

1 Comments:

At 8:47 f.h., Blogger Fanney said...

Á ekkert að blogga meira í vetur :)

 

Skrifa ummæli

<< Home