miðvikudagur, maí 18, 2005

sumar, sumar, sumar

nú er hvítasunnuhelgin að baki.... sem þýðir að næsta þriggja daga helgi er að mig minnir ekki fyrr en 17. júní sem þýðir heill mánuður. Ein sem komin er í gífurlega þörf fyrir sumarfrí!!!!!!! Ég er búin að fara síðustu 3 helgar í sveitina, taka þátt í sveitastörfunum og skella mér aðeins á hestbak. Gott mál það, við erum ekki ennþá búin að ákveða hvað við gerum um næstu helgi. Enda sólarhringur rúmlega þar til helgarfríið brestur á með sól í sinni og gleði í hjarta. Eins og flestir vita þá átti ég afmæli um helgina og fékk snilldarafmælisgjöf frá familíunni á Skiphyl
þetta er Sauðhyrna


Ég er búin að vera núna í tvö kvöld að uppfæra myndaalbúmið okkar í netinu. Fundum fullt af myndum á servernum sem átti eftir að smella í albúmið. Endilega kíkið á þær :)
En já best að nota tækifærið og auglýsa aðeins!! á morgun er aðstandenda- og kynningardagur í Klúbbnum Geysi frá 18-21 og ég hvet alla til að kíkja við og skoða starfsemina og gúffa í sig tertum og gúmmelaði fyrir sanngjarnt verð þ.e. kökuhlaðborðið.

Sjáumst

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home