fimmtudagur, apríl 14, 2005

andlaus

svei mér þá ef það er ekki komin tími til að blogga smá. Vikan rokin framhjá á ógnarhraða og sumardagurinn fyrsti í næstu viku jibbbbbý jei. Sem þýðir að það styttist í fjórhjólaferðina hjá hámó ennnn meira jibbbbbbbbbý jei, það verður bara snilld. Skipulags hámó verður í hjallanum kl 20:30 á mánudaginn!!!!! Hvað skal segja meir, hummmmmmmmmmmmmmmm. Við vorum í sveitinni um síðustu helgi, tókum að okkur að aðstoða Kristjönu við bústörfin á meðan foreldrarnir fóru í helgarleyfi. Þetta gekk ljómandi vel hjá okkur enda fagmenn að verki. Buðum Grjetari og Dimmu með okkur og ég veit ekki betur en þau hafi skemmt sér konunglega. Kannski erfitt að fá svar frá Dimmu þar sem hún er labrador. :) smá útúrsnúningur. Áður en ég dett í einhverja vitleysu og bull þá er ég farin að fá mér kvöldverð.........

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home