fimmtudagur, mars 17, 2005

www.klúður.is

heija. Já yfirskrift dagsins er www.klúður.is, ja afhverju skildi það nú vera???? audddað bara léttur djókur, en málið er svo ég geri nú stutta sögu langa eins og mér einni er lagið, já og mörgum fleiri, en já málið er að nú í tvo daga hef ég á einhver undraverðan hátt gleymt ýmsu og ruglað saman dögum og tekið rangt eftir tímasetningum í vinnunni :) og ruglað smá í iðjunemanum sem kennir mér svo um klúðrið réttilega :) allt á léttu nótunum samt. En já, hei vá mörg já í einu bloggi. Ég var að vinna til 7 í kvöld, það var opið hús og boðið upp á leiðbeiningar við páskaskreytingar. Ferlega gaman, þetta er í fyrsta skipti sem ég bý til páskaskreytingu. Nei, Fanney ég er ekki komin með námskeiðamaníu eins og fyrir jólin sko. Var bara að vinna og alveg "óvart" var með blómapott, páskaunga og trjáklippur í bílnum í morgun. Hentugt ekki satt?? margt nytsamlegt leynist í þeim gamla.
Ekki er komin neitt plan fyrir helgina, nema fara út að borða á Caruso og í leikhús á sunnudagskvöld að sjá Híbýli vindanna. Ætli afgangurinn af helginni fari ekki bara í að liggja með tærnar upp í loft og njóta þess að vera til.
Hvað er svo að frétta af hámó málum?????? Er farin að sakna ykkar :)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home