þriðjudagur, janúar 25, 2005

veit ekki hvern fjandan ég ætti að segja hér og nú, er gjörsamlega andlaus. Átti djöfullega helgi :/ var svo hrikalega geðvond að það hálfa hefði verið nóg, sló held ég öll persónuleg met síðustu 32 ára á þessu sviði. Aumingja Gestur lifði þetta nú af, hann er svoddan hetja. En nú er geðið komið í jafnvægi og tveir vinnudagar í þessari viku á enda. Á föstudaginn erum við að fara á þorrablót í sveitinni, hlakka mikið til. Spurning hvort þetta verði Box 2005. Mjög oft enda þorrablót á því að einhver fari á slysó með hina ýmsu áverka. Held það ætti að banna sumum aðgang að þessum atburði. Síðan helgina á eftir förum við á annað þorrablót einnig út í sveit en ekki þeirri sömu samt. Þar fer allt mjög friðsamlega fram, ja eða hefur gert það hingað til.

Held ég þurfi að læra einhverja særingarþulu til að hrekja flensupestina í burtu, svo ég fái hana örugglega ekki!!!!! hef lítinn áhuga á því að verða veik. Held svei mér þá að ég hafi fengið pestir á síðusta ári fyrir þetta ár líka. Hef aldrei á ævinni orðið svona oft veik á einu ári.
Læt þetta gott heita í bili og klára að horfa á Judging Amy


Verið nú góð við hvort annað :)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home