miðvikudagur, febrúar 02, 2005

dauði og djöfull

já ekki er nú falleg yfirskriftinn í dag "dauði og djöfull" :) ég get svo svarið ykkur það að særingarþulann sem ég fann á www.saeringar/pestargemsar.com virkaði ekki og ég fékk anga af þessari skrattans pest sem herjar á landann þessa dagana. Þetta er dagur tvö heima og ég ætla mér í vinnu á morgun nenni þessu barasta ekki lengur er svo langt leidd heima hjá mér að ég fór að strauja rúmföt sem ég var að taka af snúrunni. Það er svona sirka eins og grænmetisæta færi að ég blóðugt kjöt af tómum leiðindum, svona þannig að þið getið ímyndað ykkur stig leiðinda á þessum bæ!!!! ákvað að setjast niður og blogga áður en straujárnið næði tökum á mér og heimtaði að ég tæki óstraujaðann þvott út úr skápum og renndi yfir hann!!!!

Árni og Sirrý eiga afmæli í dag :) til hamingju með daginn bæði tvö. Mér skilst að það eigi að halda minningarathöfn fyrir Árna í kvöld, las það í gær á síðunni hennar Fanneyjar. Já Árni minn þetta er gleðileg stund get ég sagt þér, komin í hóp miðaldra manna :) hehehehe nettur þessi ha????? en by the way þá er ég ekki miðaldra kona þótt ég sé komin yfir 30 ára múrinn, heldur er ég ung og kát stelpuskotta sem valhoppa um grund og móa ............ þannig er nú það. Viss um að Sirrý sé sammála mér!!!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home