laugardagur, apríl 23, 2005

létti til með kvöldinu :)

ég get svo svarið það, langt síðan ég hef verið svona geðfúl!!!!! vaknaði svona, birti aðeins til í geðinu um hádegið en nú er farið að þykkna upp aftur. Kannski tengist það við þrif á íbúðinni.

Mikið er ég heppinn já og fegin að tæknin tók völdin í sínar hendur og neitaði að publisha blogginu mínu. Já bloggerinn svaraði ekki áðan svo bloggið komst ekki út á netið :) gaf mér tækifæri til að létta aðeins á geðvonskuhjalinu heheheh. Núna er klukkan hálf tólf að kvöldi og bjart yfir minni, öll geðfýla á bak og burt. Reyndar er yfirleitt bjartara yfir mér svona seinnipart dags og ég tala nú ekki um vegna þess að ég var að græða dag:) í mínum huga er búin að vera sunnudagur í allan dag og því vinnuvikan að hefjast á morgun ennnnnnnnnn thank god að sú ranghugmynd var leiðrétt áðan og jibbbbbbý það er sunnudagur til sælu á morgun. Mætti halda að ég hefði verið að hlusta á veðurfréttir á gömlu gufunni miðað við orðaforða :) hehehe

Í dag í þessu fína skapi hlustaði ég á m.a. á "nothing else matters" í gregoriskum stíl já og líka "imagine", loosing my religion og in the air tonight. Snilldin ein. Segi nú samt allt er til!!!!!!!!!!! býð öllum til sjávar og sveita góðrar nætur, ég þarf að setja hreint utan um sængurnar okkar :/

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home