laugardagur, apríl 16, 2005

laugardagur

er maður orðin fullorðinn þegar maður stendur sig að verki ræða um þvottaefni??? kosti og galla hverrar tegundar og um hvað virkar best á bletti??? ég tók þátt í slíkri umræðu í síðustu viku og í bakhöfðinu á mér dundu þessar spurningar á mér. Hef aldrei spáð í þessu áður....
Það er yndisleg helgi, ég ein heima og dútla mér við heimilisstörf og flakka á netinu. Gestur er að hjálpa Svan að smíða húsið sem þau hjón eru að reisa sér í kórahverfinu. Talandi um kórahverfið og önnur hverfi á svipuðu svæði, hafið þið spáð í undarlegum götuheitum. Hvet alla að drífa sig sunnudagsrúnt og skoða götuheiti. Frænka Gests og hennar maður voru að kaupa íbúð í Fjallkonuhvarfi hummmmm hvert hvarf Fjallkonan??? svona getur maður snúið út úr helling þarna.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home