mánudagur, maí 17, 2004

jæja gott fólk, sumar og sól utandyra og mikil gleði yfir því. Við fórum samkvæmt venju í sveitina :) erum svo mikil náttúrubörn. Ég fór í ljósmóðurhlutverkið sem er ekki alveg mín deild þarna. Er ekki beint mikið fyrir að kássast í rollurassgötum, lét mig hafa það heldur en að lömbin dræpust. Alltaf svo pen í orðum og gjörðum hehehehee that's my!!! Er farin að stunda göngur af kappi með æskuvinkonu minni, er á meðan er segjum við báðar. Við leggjum land undir fót við stífluna í Elliðaánni og þrömmum upp að brúnni við Breiðholtsbraut. Ferlega duglegar stelpur. Ætla að taka mér sumarfrí næsta föstudag og vera 4 daga í fríi og auðvitað þarf ekki að spyrja að því hvar við verðum skötuhjúin. Gestur er ennþá heiladauður eftir prófin, vonandi fara að koma niðurstöður úr þeim fljótlega. Held ég sé spenntari að bíða eftir þeim en hann, spurning hvort okkar var í prófum hehehehe.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home