mánudagur, desember 06, 2004

The evil devil

Um helgina tók sér bólfestu í mér djöfull ein illvígur sem orsakaði geðfýlu og skapstyggð mikla. Djöfullinn vildi ekki fara sama hvað ég reyndi, í gærkvöldi datt mér þjóðráð eitt mikið í hug!!! Best að drekkja helvítinu :) svo ég skellti mér í heitt og gott bað og viti menn dýrið dó og ég get ekki sagt að ég sakni þess. Aumingja Gummi að vera í heimsókn hjá okkur um helgina, vonandi hefur hann ekki boðið skaða af barnið.

En nú er runninn upp síðasta vinnuvikan á Reykjalundi og ekki laust við að aðskilnaðarkvíða gæti hjá mér. Þetta er allt búið að gerast svo hratt að ég hef ekki haft við svei mér þá. En það verður gaman að byrja á nýjum stað og takast á við ný og ögrandi verkefni. Allt er þetta hluti að þroskaferli :) jakkk ég hætti áður en ég gubba af væmni yfir þessu.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home