fimmtudagur, nóvember 11, 2004

Stutt gaman skemmtilegt

Kæra dagbók í dag er 11. nóvember og það er einn vinnudagur eftir í þessari viku. heheheh alltof háfleygt mar. Ég stefni á það að fara í sveitó um helgina og anda að mér hreinni sveitalykt með ríkri fjósafýlu og smá lambalykt mmmmmmmmmmmmmm finn ilminn strax. Langt síðan við höfum farið og næstum því síðustu forvöð áður en Gestur fer í jólapróf. Ójá skólafólk, gleðin er á enda og það styttist í prófin svo ykkur er óhætt að taka plastið utan af skólabókunum og hefja lesturinn. Er ég kannski að tala einhverju leiti af einhverskonar reynslu, ja hver vei!!! segi ekki meir um það. Stutt gaman skemmtilegt, ég er farin að flísa með mínum karli. Ef ég sit hérna mikið lengur þá sofna ég zzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz er ansi sybbbbinnn. Var á körfunámskeiði í gærkvöldi fyrrihluta á framhaldsnámskeiði, framhald í næstu viku. Mjög skemmtilegt og afrakstur gærkvöldsins er ansi litaglaður :) bara gaman af því


sí jú another time fóks

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home