fimmtudagur, október 21, 2004

Námskeið, námskeið, námskeið, mikið svaðalega er til mikið af áhugaverðum námskeiðum sem ég væri til í að taka þátt í..... skellti mér á eitt í gærkvöldi í "skrappi" hef aldrei verið neitt sérstaklega áhugasöm um þá gerð föndurs fundist þetta vera svo hrikalega amerískt, jakkkkk væmið stöfffff mar. En viti menn þetta var bara mjög áhugavert og ég er að tapa mér í því hehehehehe nah kannski ekki alveg, en alla vega var þetta skemmtilegt og ég til í að prófa að gera smá, mikið hrikaleg er þetta orðin svakalega löng setning.... er einhver íslenskufræðingur sem laumast hingað inn og ritskoðar setningarnar mínar???? sá hinn gefi sig fram við kvörtunardeildina lengst til hægri. En welll svo í nóvember er körfunámskeið í vinnunni, eitthvað verið að pæla í þæfingarnámskeiði á næstu mánuðum, síðan erum við bókuð á fjármálanámskeið og svo og svo og svo förum við til útttttttlanda á föstudaginn eftir viku, men hvað mig er farið að hlakka hrikalega til. Dalabúarnir komnir með skitu yfir þessu og eru að rifna úr spenningi. Já og svo er ég að gleyma föndurkvöldunum sem eru framundan hjá okkur í vinnunni. Já og svo skil ég bara ekkert í því hvað gengur hægt að fá sturtu í hjallann okkar hummmmmmmmmmmmmmmmmmmm við bæði á kafi í allskonar öðru hummmmmmmm er þá von á góðu jæja áður en ég missi mig í meira bull þá ætla ég að stoppa hér.

kveðja frá námskeiðssjúka iðjubjálfanum

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home