fimmtudagur, september 23, 2004

í dag er bjartur og fagur haustdagur :) hehehehe var þetta nokkuð væmið??????

ég las yfir síðasta blogg og sá að ég var að mestu leyti búin að covera síðustu helgi í orðum. Þetta rétta og hauststúss er alltaf jafngaman og þegar ég mætti á teymisfund í vikunni var mér góðfúslega bent á að ég ætti að eiga heima út í sveit. Sem er jú satt, alveg væri ég til í að búa rétt fyrir utan þéttbýliskjarna með nokkrar skjátur, hesta og ætli Gestur fengi ekki að búa hjá mér líka :) En ég held að ég yrði að vinna utan búsins líka, held ég fengi létta og netta geðveiki á að vera bara á mínu fjallabúi og ekki vera í annarri vinnu líka.

Áhugasömum lesendum er bent á að ég var að adda inn nýjum link á síðunna hennar Stínu fínu.

kveð í bili

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home