mánudagur, nóvember 15, 2004

hyperafofmiklumsykri

er hyper eftir of mikla neyslu sykurs og pepsi max eftir bráðskemmtilegan saumaklúbb í kvöld. Ætti að hunska mér í bælið svo ég verið viðræðuhæf fyrir kl 10 í fyrramálið og muni eftir að stoppa fyrir Lindu. Að vanda var mikið etið, drukkið, hlegið og skemmt sér á eigin kostnað og annarra :) allt með vinsemd og virðingu í garð náungans. Jakkkk hvað þetta er væmið.
Við fórum í sveitina um helgina og komum ansk.... seint í gærkvöldi til baka. Það var prýðilegt að komast aðeins í fjósið og anda að sér ómengaðri skítalykt og fara síðan í fjárhúsin. Er svakalega mikil sveitastelpa inn við beinið hehehehe held það sé ekki svo djúpt á því. Finnst svo róandi og gefandi að umgangast dýr, en það þýðir samt ekki að ég vilji taka dýr inn á heimili mitt í Kópavognum, það er aldeilis ekki það sama. Væri jú til í að eiga fiska, það fylgir þeim svo lítið vesen, þarf ekkert að viðra þá eða þrífa upp hár hér og þar og allstaðar.
Heyrðu já Fanney heyrðu sko en hérna námskeiðs æðið er ekki búið ennþá, því í þessari viku er seinnihlutinn af körfunámskeiðinu og svo fjármálanámskeið (mérveitirskoekkiafþvíaðæfamigaðeinsíþvíaðreynaaðsparasvoéggetigertsvoótalmargt) þá held ég að námskeiðsaldan sé búin í bili :) Enda komin tími til að fara á fullt í jólaföndrinu, ekki seinna vænna sko að. Er búin að vera í lága drifinu þar síðustu vikur. En jæja best að fara að leggja sig í bólið sitt og sofa hratt, vel og stutt.

Góða nótt gott fólk og verið gott við hvort annað, vil ekki nein díteils á því samt!!!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home