föstudagur, júní 18, 2004

hæ hó og jibbbbbý jei það er komin sautjándi júní og búin líka..... ég man í denn þegar maður fór í Skalló með familíunni og í kaffiboð hjá ömmu og afa á eftir. Þetta var jafn fastur punktur í tilverunni eins og að fara í jólaboð til ömmu og afa á jóladag og hitta alla þar. En í ár var ekki farið í bæjarferð heldur var farið í Engihjallan og málað. Get ekki sagt ég hafi verið ósátt með það, er ekki mikið fyrir svona skrúðgöngudæmi. Miklu skemmtilegra að tjatta við Gest og skríða eftir gólfunum og mála við gólflistana. Þetta mjakast hægt og rólega hjá okkur. Erum búin að vera svo dugleg að við ætlum að taka okkur frí á morgun og fara í sveitina. Ég ætla í kvennahlaup með kvennkynsverunum í minni fjölskyldu, það er að verða jafn fastur punktur í tilverunni og jóladagur og 17. júní í denn. Mjög skemmtilegt. Verð örugglega flott í bleikum bol :) :) Bleikt er minn litur hehehehehe eða þannig. Gestur ætlar að drífa sig í heyskapinn með pabba mínum, hann var að hugsa um að drífa sig vestur í gærkvöldi til að missa örugglega ekki af neinu, þessi elska. Hann er svo mikill sveitastrákur í sér sem betur fer. Það er farið að styttast í sumarfrí þ.e. fyrri hluta þess. Á eftir að vinna í 2 og hálfan dag í næstu viku og verð svo í fríi eina og hálfa viku. jibbbbbbbbbbý skibbbbbbbbbý hvað mig hlakkar til.

Sumarið er tíminn !!!!!!!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home