laugardagur, mars 01, 2008

hann á afmæli í dag, hann á afmæli í dag

1 dagur 3ja mánaðar ársins runninn upp og á enda komin nánast líka. Ljómandi ágætur dagur enda á hann Gestur minn afmæli í dag sem og Helga Sif frænka. Gestur var með huggulegt afmælisboð fyrir fjölskyldu sína :) sem lukkaðist mjög vel. Fyrsta fjölskylduboðið í nýju húsi. Skondið er að Sara Margrét nýjasti fjölskyldu meðlimurinn í Drangakórnum var að fara í sína allra fyrstu heimsókn og að þegar Unnur Lilja var einmitt 2ja vikna eins og Sara Margrét er þá fór hún í sína fyrstu heimsókn og það var til þeirra í Drangakór. Tilviljun.
Annars er lítið að frétta, ég er búin að dunda mér við að berjast við magakveisu síðan á þriðjudaginn síðasta og tel ég að loksins sé ég komin með yfirhöndina í þeim slag og er öll að hressast. Hrikaleg pest, mæli aldeilis ekki með henni.
Held að það sé best að koma sér í bólið til hennar Unnar minnar og vera sprækur sem lækur á morgun og undirbúa þessi tvö fræðsluerindi fyrir þriðjudag og miðvikudag. Ekki byrjuð á þeim einu sinni, frestunarárátta á háu stigi eða hrein og klár LETI!!!!!

Efnisorð: ,

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home