sunnudagur, febrúar 24, 2008

konudagur

konudagurinn að enda kominn, á mínu heimili hljómaði hann upp á túlípana, góðan kvöldmat og hrein gólf :) Annars var ég í sumarbústað í Ölfusborgum um helgina með Kristjönu systur. Helginni var eytt í rólegheitum og við skrapp. Margar flottar síður litu dagsins ljós og gaman að rifja upp atburðina á myndunum.
Ekki er hægt að segja að það sé mikil skrifgleði hérna á blogginu hjá mér. Hef fengið margar snjallar hugmyndir að bloggi en þær hafa nú horfið ansi skyndilega þegar ég sest við tölvuna.
Við fórum um síðustu helgi vestur á þorrablót í Lindartungu, Unnur Lilja var í miklu dekri hjá Möggu frænku og fjölskyldu á meðan. 2 nóttin sem Unnur Lilja gistir án foreldra sinna utan heimilis, gekk alveg ljómandi vel enda ekki við öðru að búast hún er svoddan engill. Við fórum svo suður og sóttum hana á laugardeginum og brunuðum aftur vestur og komum heim á sunnudagskvöld. Hún fór að sjálfsögðu í fjós og fjárhús og ekki hrædd við dýrinn en sem betur fer aðeins varkár þ.e. æðir ekki að þeim en ég hef lúmskan grun um að þessi varkárni færi fljótlega af ef við færum reglulega í sveitina. Hún er orðin sátt við nýtt heimili, loksins orðin eins og hún á að sér að vera. Ég er viss um að hluti af þessum pirring hennar var að hún fékk 7 jaxla á tveimur vikum, ákkúrat á sama tíma og við vorum að flytja.
Framundan er nóg af verkefnum eins og venjulega, ég er á 4 kvölda glerbræðslunámskeiði hjá Glit, síðan fer nú að líða að fræðsluerindunum sem ég tók að mér að halda, já og það styttist líka í skiladag á 2 blaðagreinum. Alltaf nóg að gera fyrir utan hin daglegu verk og vinnur.
Já og síðast en ekki síst þá fæddist lítil stúlka hjá Svan og Sirrý þann 15. febrúar. Allt gekk ljómandi vel á þeim bænum.

Efnisorð: ,

1 Comments:

At 10:36 e.h., Blogger Kristin said...

æ æ... 7 jaxlar á tveim vikum;) hver yrði ekki pínu pirr??? en never a dull moment Guðbjörg mín;) kveðjur í bæinn;) Stínan og co

 

Skrifa ummæli

<< Home