föstudagur, júní 24, 2005

leti, leti, leti, leti

........ hafið þið spáð eitthvað í þessu íslenska bachelor dæmi????? er ekki nóg fyrir Ísland að hafa Djúpu laugina og allar þær flækjur sem því fylgja. Þar sem að mesti spenningurinn er hvort Stebbi frændi sé hinu megin við þilið eða Stebba frænka.... datt aðeins í þessar pælingar eftir margendurteknar auglýsingar á Skjá einum. Það er nebbbblilega general letikvöld dauðans á þessum bænum. Sitjum heiladauð með sitthvora tölvuna í fanginu, annað augað á sjónvarpinu og hitt á tölvuskjánum. Liggur við að samskipti okkar séu í gegnum MSN svo við þurfum ekki að ofreyna okkur við að eiga munnleg tjáskipti. Úfffff nauðsynlegt að eiga svona kvöld endrum og eins.

Í gærkvöldi fórum við í sveitina í afmæli til pa. Hann bauð í fimm ára afmæli inn í Hítarhólmi og sem bónus fyrir okkur þá var farið með kindurnar á fjall. Við ætlum svo í sveitina á morgun :) spurning um að fara amk á hestbak, Strákur hlýtur að vera farin að sakna mín, hef ekki farið á bak í tvær vikur ehhehehehehe ...........

En well ég ætla að halda áfram í letinni og druslast til að horfa á eina dvd mynd ef ég nenni að velja hvað ég vil sjá ....

Góða helgi

2 Comments:

At 10:09 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Hehe.. já kjánahrollurinn er allsráðandi þegar mar horfir á djúpu! baaara asnalegt;) En góða helgi mín kæra...

 
At 10:24 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

hæhæ flott hjá þér nýja lúkkið á síðunni, sumarlegt og sætt! þið eigið nú örugglega skilið eitt leti kvöld heyrist mér, alltaf að þeytast út um land og æðandi hingað og þangað. Þá er nú gott að geta tekið eitt kvöld í tjillinu í sófanum góða

 

Skrifa ummæli

<< Home