miðvikudagur, júlí 07, 2004

settist við tölvuna og var nokk ákveðin í hvað ég ætlaði að posta hérna en hvað gerðist???? það datt allt út úr heilanum á meðan ég opnaði forritið og kíkti á tölvupóst. Vantar sárlega límheila sem eitthvað tollir í.

Annars er nú ekki margt að gerast hjá mér, farin í vinnuna aftur og allt í gúddí þar. Elísa er í sumarfríi oooooooooooooogggggggggg þegar hún kemur til baka fer ég í frí svo við sjáumst ekki í vinnu í tvo mánuði, mjög svo undarleg tilhugsun. Hún er ein af mörgum föstu ómissandi punktum í tilverunni á Reykjalundi. Svo fer Allý að hverfa til baunalands. Sé hana og Mæju fyrir mér í einhverjum prakkarastrikum í Árhúsum :) þær eru rosalegar saman hehehehehehe............

Best að fara einu sinni snemma að sofa síjú leiter

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home