föstudagur, júlí 16, 2004

merkilegt nokk, það er komin föstudagur og ein enn vikan þotinn framhjá á ógnarhraða. Ég fékk þessa snilldaraðstoð í gær með kommentakerfið, aðstoðin fólst í að Eva Rós hetja lagaði þetta fyrir mig.... ferlega þægilegt.
 
Verkefni helgarinnar er tataaatttttam.............. ekki halda spennunni lengur hehehehee en já verkefnið er að halda áfram í íbúðinni, komið að því að þrífa skápa og innréttingar. Stefnt á flutninga á mánudagskvöld, það vonandi stenst.... Annars hét ég því í maí lok að ég skyldi ekki flytja inn í þessa íbúð fyrr en búið væri að öllu og þá meina ég öllu. Ætlaði bara að labba inn eins og prinsessa og raða í skápa. Veistu sko en hérna eiginlega sko þurfti ég sko að éta það ofan í mig aftur sko og við erum að flytja þótt sko baðherbergið sé ekki tilbúið ennþá sko.... hvað skyldu vera mörg sko í því?????
 
Ef einhverjir eru æstir í að reyna krafta sína þá eru þeir hinir sömu beðnir um að mæta galvaskir með uppbrettar ermar og reimaða skó á mánudagskvöld kl 1800 í Asparfellið :)
 
góða helgi og verið góð við hvort annað

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home