miðvikudagur, apríl 11, 2007

sitt af hvoru tagi

jæja eins og áður hefur komið fram er myndaalbúmið komið í gang aftur eftir viðgerð. Ég er búin að bæta inn slatta af myndum.
Fór í vinnuna í dag til að skipuleggja fyrstu dagana í vinnunni og láta bóka fyrir mig skjólstæðinga, ó mæ ó mæ, þetta er orðið ansi raunverulegt. Hlakka samt sem áður til að fara að vinna aftur, fyrstu vikurnar verða jú eitthvað skrítnar á meðan mar er að búa til nýja rútínu í daglegu lífi. vow þetta hljómaði duldið iðjuþjálfalegt svei mér þá. Svo er líka farið að styttast í langþráða árlega sviðaveislu að hætti Gests........ get nú ekki sagt að ég sé mikill sviðaaðdáandi.. bý til einhvern góðan pottrétt fyrir þá sem eru á minni sviðalausu línu :) skemmtileg hefð sem hefur skapast síðustu ár.

Gestur var í dag að panta sér tíma hjá augnlækni sem er nú ekki í frásögur færandi, nema hvað fyrsti tími sem var laus var 28. ÁGÚST!!!!!! duldið langur biðtími ha. Ekki hafði þessi elska þolinmæði að bíða svona lengi, ég lái honum það ekki.

Efnisorð: , ,

2 Comments:

At 12:01 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Ég kemst ekki inn í myndaalbúmið.
Lykilorðið virkar ekki

sirrý

 
At 11:02 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Gleðilegt sumar vinkona!

 

Skrifa ummæli

<< Home