sunnudagur, júlí 10, 2005

rólegt

halló, við erum búin að eiga þokkalega rólega helgi í bústaðnum í Oddsholti. Ég er búin að bródera og lesa til skiptis að ógleymdum helling af svefni. En mikið væri ég til í að eiga minn eigin bústað til að dveljast í........ ég sem hef aldrei verið bústaðafan, alltof mikil kyrrstaða fyrir mig. jammm og já..... nú eru einungis 5 vinnudagar eftir og síðan komið sumarfrí :) þýðir sum sé að ég á eftir að vinna í 35,5 klst heheheh hummmm skildi einhver vera að telja??

Vikan framundan virðist vera róleg :) bara fínt

1 Comments:

At 10:49 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

hæ skvís! já sjáumst eftir tvær vikur;) ætla að hanga fyrir utan parken og freista þess að hitta þig, kannski Helenu og vonandi fleiri sem mar þekkir! En njóttu góða veðursins á Ísl.. er ekki sól og blíða á ykkur???

 

Skrifa ummæli

<< Home