mánudagur, september 22, 2008

klukk

Fjögur störf sem ég hef unnið um ævina:
- afgreiðsla í Hyrnunni
- liðveisla
- aðstoð við iðjuþjálfun á Reykjalundi
- iðjuþjálfi hjá GÍ

Fjórar bíómyndir sem ég held uppá:
- Lord of the ring
- Stella í orlofi
- Magnús
- Four weddings and a funeral


Fjórir staðir sem ég hef búið á;
- Skiphylur
- Borgarnes
- Akureyri
- Reykjavík

Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar:
- Greys anatomy
- Kompás
- Næturvaktin
- Afríkuþátturinn sem er á RÚV á miðvikudagskvöldum (man ekki hvað hann heitir)

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríium:
- Edinborg
- Prag
- Suður-þýskaland
- Ísland, best í heimi

Fjórar síður sem ég skoða daglega fyrir utan blogg
- mbl.is
- skessuhorn.is
- ii.is
- www.flickr.com/photos/birtarnb


Fernt sem ég held upp á matarkyns
- Lambafile m/kryddhjúp
- Frönsk kjötsúpa
- Heimagerð pitsa
- Sjávarréttapasta

Fjórar bækur sem ég hef lesið oft
- Dalalíf
- Góði dátinn Svejk
- Þyrnifuglarnir
- Ráðskona óskast í sveit

Fjórir bloggarar sem ég klukka
- Eva Rós vinkona
- Sirrý frænka
- Steina Bára frænka
- Björk Ölvers frænka

Efnisorð:

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home