föstudagur, janúar 23, 2004

morning, morning, var að banka á dyr hjá Evu beib á msn, þvílíkt sem nikkið hennar lýsir að morgunsprækleika. Hvar ætli það sé hægt að kaupa sér svoleiðis?????? Ef einhver veit hvar morgunsprækleiki fæst þá bara láta mig vita í hvelli. Í bjartsýniskasti þá ákvað ég að skoða hvort einhver sumarhús hjá BHM væru laus um páskana fann út að það er laust í Kaupmannahöfn. Kaupmannahöfn hljómar nú spennandi ekki satt??? nema kannski fyrir visakortið.... hummmmm svo það er bara sett á pásu.
Annars bíður skemmtilegt kvöld, vinafólk Gests koma í kvöldmat til okkar. Ég hef ekki ennþá hitt þau svo þetta verður bara skemmtilegt.
Bæthewei þá er þetta vika tvö í últra hreyfingu og allir vöðvar farnir að kvarta þvílíkt. Engar harðsperrur hafa gert vart við sig, heldur eru bara grey vöðvarnir mínir þreyttir og sælir. Nú eru bara sex vikur eftir. Það eina neikvæða við þetta er að mér finnst ég aldrei vera heima á kvöldin.
góða helgi allir saman og verið góð við hvort annað.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home