mánudagur, janúar 12, 2004

halló allir saman, ég er þvílik hetja að annað eins hefur ekki sést ........ ég lifði fyrsta leikfimi tíma ársins af (eitthvað með þrjósku að gera), traðkaði á nokkrum tám og almost kýldi eina en er það nokkuð til að tala um???? ég var búin að gera ráðstafanir áður en ég mætti í tímann að Gestur myndi hringja í sjúkrabíl og biðja hann um að vera fyrir utan þegar tíma lauk. En ok ég meikaði þetta þannig að nú er það bara að mæta á miðvikudag og vona það besta. Ég skráði mig á aðhaldsnámskeið sem er nokkuð augljóst mál að ég þarf á að halda en vá þarna var nánast engin sem þarf að missa kg!!!!!!! ætli það sé ekki til neitt þreknámskeið fyrir svoleiðis, bara að spukulera sko..........
góða nótt ég er farin að sofa og vona að morgunin komi ekki alveg strax

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home